FAQs

Q. ฉันสามารถสั่งซื้อผ่านทาง LINE/ โทรศัพท์ ได้หรือไม่

คุณสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง LINE@OFFICIAL ของทางร้านได้ กรณีสำหรับสั่งซื้อสินค้าทาง www.rev.co.th โดยวิธีการชำระเงินแบบสแกนจ่าย QR CODE แต่เรายังไม่สามารถรับคำสั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์ได้ในตอนนี้

Q. ฉันจะได้รับการยืนยันการสั่งซื้อเมื่อใด

เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ/ใบเสร็จรับเงินจัดส่งเข้าทางอีเมล์ของคุณ

Q. ฉันสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่

ทันทีที่การสั่งซื้อสินค้าได้ชำระเงินสมบูรณ์แล้วจะไม่สามารถยกเลิกหรือแก้ไขคำสั่งซื้อได้ การขอคืนหลังสิ้นสุดการสั่งซื้อนั้นจะมีการพิจารณาบนพื้นฐานเป็นกรณีๆไป

Q. ทำไมคำสั่งซื้อของฉันจึงถูกยกเลิก/สถานะการชำระเงินไม่สมบูรณ์

ปัญหานี้อาจเกิดจากการชำระเงินของคุณไม่ผ่านขั้นตอนต่างๆ จนเสร็จสมบูรณ์ โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเรา
EMAIL : esupport@rev.co.th / LINE : @sportsrev เพื่อขอความช่วยเหลือ

Q. ฉันไม่ได้รับใบกำกับภาษีพร้อมกับสินค้าของฉัน ฉันจะขอรับได้อย่างไร

โปรดติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเรา MAIL : esupport@rev.co.th / LINE : @sportsrev เพื่อขอความช่วยเหลือ

Q. สามารถลบสินค้าในหน้าหน้ายืนยันการชำระเงินได้หรือไม่

ลูกค้าสามารถลบสินค้าได้

Q. การชำระเงินมีกี่วิธี

1. บัตรเครดิต/เดบิต
2. โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร

Q. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า

เวลาในการจัดส่ง สำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน
กรุงเทพมหานครและปริมณฑล : ภายใน 1-3 วันทำการ
ต่างจังหวัด : ภายใน 2-4 วันทำการ
*กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน บางพื้นที่อาจจัดส่งได้ล่าช้ากว่ากำหนด*
หมายเหตุ: ในช่วงวันหยุดราชการ การจัดส่งอาจใช้เวลาเพิ่มจากเดิม 2-3 วันทำการ
การจัดส่งสินค้าไปยังพื้นที่ห่างไกล อาจใช้เวลาเพิ่มจากเดิม 2-3 วันทำการ
นโยบายการจัดส่งสินค้า (รายละเอียดตามหน้าเว็บ) Link

Q. มีบริการจัดส่งฟรีหรือไม่

Rev Online มีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทยหากยอดสั่งซื้อมีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป แต่ถ้ายอดสั่งซื้อมีมูลค่าน้อยกว่า 1,000 บาท คิดค่าบริการจัดส่งเพิ่ม 50 บาท

Q. หากคุณซื้อผลิตภัณฑ์นอกประเทศไทย

เราสามารถรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่ซื้อในประเทศไทยเท่านั้น หากคุณทำการซื้อในประเทศอื่น คุณจำเป็นต้องติดต่อและส่งคืนไปยังประเทศที่คุณซื้อ

Q. นโยบายการเปลี่ยนสินค้า

กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการและเงื่อนไขต่างๆ ก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าทาง www.rev.co.th ซึ่งการรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า :
1. จัดส่งสินค้าผิดรุ่น, สี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
2. จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้า
3. สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 14 วัน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้าจากผู้จัดส่งเป็นหลัก
4. สินค้าที่นำมาเปลี่ยน ต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน ไม่ผ่านการซักล้างทำความสะอาด ไม่ผ่านการดัดแปลงผิดไปจากเดิม
5. สินค้าที่นำเปลี่ยนต้องมีกล่อง / บรรจุภัณฑ์เดิม มีป้ายแสดงราคาสินค้า และใบเสร็จรับเงินต้นฉบับที่ได้จากทางบริษัทฯ
6. สินค้าลดราคา หรือ จัดรายการส่งเสริมโปรโมชั่นในทุกกรณี ไม่สามารถเปลี่ยนได้
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และไม่มีใบเสร็จรับเงินต้นฉบับมาแสดง

ขั้นตอนการแจ้งขอเปลี่ยนสินค้า :
ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยน สินค้า
1. แจ้งอีเมลมาที่ ศูนย์บริการลูกค้า esupport@rev.co.th พร้อมส่งรายละเอียดมาตามรายการด้านล่าง
   - หลักฐานภาพถ่าย
   - ระบุเหตุผลที่ต้องการเปลี่ยน ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนสี เปลี่ยนไซส์ ให้ระบุรายละเอียดสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน
ค่าจัดส่งสินค้า ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ
2. เมื่อทางบริษัทฯ ได้รับข้อมูล และสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน ทางบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบ ว่าสภาพสินค้าว่าอยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า ตามที่บริษัทฯ ระบุ จากนั้นทางทีมงานฯ จะทำการเช็คสต็อกสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน และอีเมลแจ้งยืนยันเพื่อดำเนินการเปลี่ยน นับจากวันที่บริษัทฯได้รับสินค้ากลับมา
3. หลังจากที่ลูกค้าได้รับเมลยืนยันการเปลี่ยนสินค้า ต้องเตรียมเอกสารตามข้อมูลด้านล่าง
   - อีเมลยืนยันการเปลี่ยนสินค้า
   - เอกสารการสั่งซื้อ
สินค้า ต้องอยู่ในสภาพเดียวกับที่ทางบริษัทฯ ส่งมา รวมถึงป้ายต่างๆ และสินค้าที่บรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆต้องอยู่ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ จัดส่งไปให้ หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิมที่จัดส่ง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนสินค้าดังกล่าวทุกกรณี
4. หลังจากอนุมัติการเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่แล้ว ทางบริษัทฯ จะทำการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้แก่ลูกค้า ตามระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า ที่กำหนดไว้ โดยลูกค้าจะได้รับอีเมลแจ้งว่า ทางบริษัทฯกำลังดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้า และลูกค้าจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อใหม่ด้วย
5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า
6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนสินค้าภายใต้นโยบายและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการขอเปลี่ยนสินค้า จากการสั่งผิดรุ่นหรือไม่พึงพอใจในตัวสินค้า
8. บริษัทฯ จะรับเปลี่ยนสินค้าหลังจากลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ภายใน 14 วัน ดังกล่าว หากเกินจากวันที่กำหนดไว้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนสินค้า
9. บริษัทฯ ไม่คืนเงินค่าสินค้าทุกกรณี

RevEdition Co.,Ltd [e-Commerce] 989 อาคารสยามพิวรรธน์ทาวเวอร์ ห้องเอ2 ชั้น 8 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Q. การซื้อสินค้าทางออนไลน์

สำหรับการซื้อทางออนไลน์ จะสามารถทำการเปลี่ยนได้เฉพาะสินค้าที่มีจำหน่ายทางเว็บไซต์เท่านั้น คุณไม่สามารถนำสินค้าไปเปลี่ยนที่สาขาแทนได้

Q. เงื่อนไขการคืนสินค้า

คำขอคืนสินค้าทั้งหมดจะต้องได้รับการอนุมัติจากทางบริษัทก่อนจึงจะทำการคืนสินค้าได้ ทางบิษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนนโยบายการเปลี่ยน/คืนเงินเป็นครั้งคราว

Q. วิธีการคืนสินค้า ต้องทำอย่างไร

หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับกระบวนการคืนสินค้า กรุณาติดต่อที่ฝ่ายดูแลลูกค้าของเรา MAIL : esupport@rev.co.th / LINE : @sportsrev

Q. สามารถส่งคืนสินค้าได้ทางไหนบ้าง

สำหรับการซื้อทางออนไลน์ จะสามารถทำการส่งคืนได้เฉพาะคลังสินค้าทางออนไลน์เท่านั้น คุณไม่สามารถนำสินค้าไปคืนที่สาขาแทนได้

Q. ระยะเวลาในการดำเนินการคืนเงิน

บริษัทจะทำการคืนเงินไม่เกิน 7-20 วันตามปฏิทิน หลังจากที่ทางคลังสินค้าได้รับสินค้าส่งคืนจากลูกค้า โดยจะดำเนินการชำระเงินคืนดังกล่าวด้วยวิธีเดียวกับที่ลูกค้าใช้ทำการชำระเงินสำหรับธุรกรรมในครั้งแรก

Q. ปัญหาที่พบเกี่ยวกับรหัสส่วนลด

• ซื้อขั้นต่ำ
รหัสส่วนลดบางชนิดสามารถใช้ได้เมื่อมูลค่าการซื้อขั้นต่ำเป็นไปตามที่กำหนด ทางบริษัทจึงแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบว่ายอดการสั่งซื้อตรงตามยอดซื้อขั้นต่ำที่กำหนดหรือไม่

• อายุของรหัสส่วนลด
รหัสส่วนลดแต่ละชนิดจะมีข้อจำกัดและเงื่อนไขระบุไว้เพิ่มเติม กรุณาตรวจสอบสินค้าและเงื่อนไขของรหัสส่วนลดก่อนทำการสั่งซื้อ

• ข้อจำกัดและเงื่อนไข
รหัสส่วนลดแต่ละชนิดมีระยะเวลาการใช้งานที่จำกัด รหัสส่วนลดสามารถใช้งานเพื่อลดราคาสินค้าราคาปกติ และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้
เรฟออนไลน์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้รหัสส่วนลด และขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสินค้าบางชนิดออกจากการร่วมรายการโปรโมชั่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Q. รหัสส่วนลดและการคืนเงิน

หากลูกค้าทำการสั่งซื้อด้วยรหัสส่วนลด และมีความประสงค์จะคืนสินค้า Rev online ขอสงวนสิทธ์คืนเงินให้แก่ลูกค้าตามราคา ณ ที่จ่ายแต่ละคำสั่งซื้อนั้นๆ

Q. กรณีท่านไม่เคยลงทะเบียนกับ Rev Online Store ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานได้ 4 วิธี

1. ลงทะเบียนด้วยอีเมลผ่านหน้าเว็บไซต์
2. ลงทะเบียนด้วย Facebook Account
3. ลงทะเบียนด้วย Google Account
4. ลงทะเบียนด้วย Apple Account

Q. ขั้นตอนการลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์

1. คลิกที่ปุ่ม "ลงทะเบียน" บริเวณด้านบนของเว็บไซต์
2. คลิกที่ "สร้างบัญชี" อยู่บริเวณด้านล่าง
3. กรอกข้อมูลส่วนตัวของท่าน ได้แก่ ชื่อ,นามสุกล,อีเมลที่ต้องการใช้สมัครสมาชิก และ รหัสผ่าน ให้ครบถ้วน จากนั้นคลิกที่ปุ่ม "สร้าง"

Q. กรณีท่านลืมรหัสผ่านเข้าเว็บไซต์

1. คลิกที่ปุ่ม "ลงทะเบียน" บริเวณด้านบนของเว็บไซต์
2. คลิกที่ "ลืมรหัสผ่านใช่ไหม?"
3. กรอกอีเมล และคลิกที่ปุ่ม "ส่ง" ระบบจะทำการส่งอีเมลที่มีลิงค์สำหรับอัปเดดรหัสผ่านของคุณ
4. กดรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ ในเมล์ที่ร้านจัดส่งพร้อมกับสร้างรหัสผ่านของคุณอีกครั้ง

Q. การสั่งซื้อสินค้ากับ Rev Online Store ปลอดภัยหรือไม่

ทางเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการสั่งซื้อสินค้าและรับประกันว่าข้อมูลส่วนตัวของท่านจะไม่ถูกเปิดเผยสู่บุคคล ภายนอก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บรักษาข้อมูลลูกค้ากรุณาอ่านที่หัวข้อ"นโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคล"

Q. หากท่านต้องการความช่วยเหลือสำหรับคำสั่งซื้อของท่าน

โทร.02-056-4499 ต่อ แผนก Ecommerce (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 10:00 - 17:00 น. วันและเวลาทำการเท่านั้น)
ไลน์: @sportsrev (เวลาทำการ : ทุกวัน 10:00-19:00 น)
ผ่านอีเมล:esupport@rev.co.th